- Hotline: 024 3553 2288 - 0866 145 586
- Email: info@cogo.com.vn
- 1. So sánh chi phí 4 người làm việc: CoGo Coworking space khác văn phòng truyền thống như thế nào?
- 2. So sánh chi phí 10 người làm việc: CoGo coworking space khác văn phòng truyền thống như thế nào?
- 3. Các gói thành viên và tiện ích của CoGo như thế nào?
- 4. Thời gian tôi có thể đến làm việc tại CoGo như thế nào?
Nhân viên CoGo thường có mặt tại mỗi văn phòng từ 8h00 sáng đến 7h00 tối, từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần tại các văn phòng của CoGo.
Các thành viên của CoGo đã chọn được nơi làm việc tại khu chung hoặc phòng làm việc riêng, có thẻ truy cập vào văn phòng 24/7. Tuy nhiên, để đảm bảo thuận tiện cho các thành viên, các trường hợp làm việc sau 22h00 cần đăng ký với Quản lý trung tâm trước 17h00 cùng ngày.
- 5. Tôi muốn làm việc vào ngày cuối tuần thì như thế nào?
Thẻ ra vào của Bạn có thể truy cập 24/7 vào các văn phòng của CoGo. Tuy nhiên nhân viên của CoGo phục vụ từ 8h00 sáng đến 07h00 tối .
Nếu Bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa sau giờ làm việc, xin hãy liên hệ với Quản lý cộng đồng của chúng tôi trước 24 giờ.
- 6. Lợi ích khi đăng ký làm việc tại CoGo gồm những gì?
Truy cập internet tốc độ cao: Văn phòng của Bạn được trang bị kết nối Ethernet có dây và truy cập Wi-Fi tốc độ cao.
Hệ thống phòng họp và đặt trực tuyến: Việc đặt phòng họp có thể đặt trực tuyến hoặc ứng dụng trên điện thoại di động dù Bạn ở bất kỳ đâu. Bạn có thể đặt phòng họp ở mọi trung tâm của hệ thống CoGo.
Tham gia cộng đồng thành viên CoGo: Gặp gỡ các thành viên khác của cộng đồng trực tuyến. Đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thông báo ra mắt sản phẩm mới hoặc tin vui khác. Mời những thành viên khác của cộng đồng vào các sự kiện của Bạn, nhận được bài đăng công việc của Bạn hoặc chỉ cần dùng một tách trà, uống một cốc bia với thành viên khác. Cộng đồng của CoGo là một hệ thống tuyệt vời để kết nối với các doanh nhân sáng tạo và các nhà lãnh đạo kinh doanh.
Nội thất: Các vị trí làm việc và văn phòng riêng được sắp xếp sẵn sàng của chúng tôi được trang bị bàn, ghế.
Print/Copy/Scan: Mỗi tầng văn phòng tại CoGo có ít nhất một máy in tốc độ cao/ máy photocopy/ máy quét đa chức năng.
Các dịch vụ bao gồm và gia tăng: Ngoài các phòng điện thoại, pantry hoặc khu vực nghỉ ngơi, Bạn sẽ sớm khám phá ra rằng văn phòng CoGo có nhiều thiết bị dành riêng cho việc thư giãn.
Sự kiện độc lập: CoGo là một cộng đồng tập hợp các nhà lãnh đạo và doanh nhân sáng tạo. Gặp gỡ những người có chung sở thích với Bạn và kết nối tại các sự kiện hàng tuần hoặc hàng tháng.
- 7. Tôi có thế đăng ký các hình thức ngồi làm việc nào? Khác nhau?
Chỗ ngồi Linh hoạt:
Không gian làm việc chia sẻ trong không gian chung. Khi mua một Chỗ ngồi Linh hoạt, Bạn có thể sử dụng không gian làm việc chung tại bất kỳ văn phòng nào có sẵn vị trí trong hệ thống CoGo. Tuy nhiên, để thuận tiện, chúng tôi hoan nghênh việc thông báo với Lễ tân để có thể phục vụ được chu đáo hơn.
Đăng ký này cho phép Bạn tham gia mạng lưới thành viên của chúng tôi, tham gia vào các sự kiện và hưởng lợi từ các dịch vụ và lợi ích của chúng tôi. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tòa nhà chính 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, cũng như các khoản miễn phí hàng tháng để sử dụng các tiện ích không gian làm việc và phòng họp.
Chỗ ngồi Cố định:
Một Chỗ ngồi Cố định được gán cho một khu vực chung hoặc một khu văn phòng riêng được chia sẻ với các thành viên khác.
Đăng ký này cho phép Bạn tham gia mạng lưới thành viên của chúng tôi, tham gia vào các sự kiện và hưởng lợi từ các dịch vụ và lợi ích của chúng tôi. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tòa nhà chính 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, cũng như các khoản miễn phí hàng tháng để sử dụng các tiện ích không gian làm việc và phòng họp.
Văn phòng riêng:
Một văn phòng đóng kín và khóa sử dụng chìa. Bạn có thể thuê thêm văn phòng khi công ty của mình phát triển và mở rộng quy mô.
Đăng ký này cho phép Bạn tham gia mạng lưới thành viên của chúng tôi, tham gia vào các sự kiện và hưởng lợi từ các dịch vụ và lợi ích của chúng tôi. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tòa nhà chính 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và một số tiện nghi khác (tùy thuộc kích cỡ văn phòng đã thuê). Các khoản miễn phí hàng tháng để sử dụng các tiện ích không gian làm việc và phòng họp. Mỗi thành viên công ty bạn có thể sử dụng không gian làm việc và đăng ký phòng họp.
- 8. CoGo có dịch vụ chuyển phát nhanh không?
Thành viên tự điền vào mẫu chuyển phát nhanh, thanh toán phí trực tiếp với bên cung cấp và lập tài khoản công ty với dịch vụ chuyển phát.
Xin hãy liên hệ với Quản lý cộng đồng của chúng tôi để được trợ giúp.
- 9. Tôi có thể mời khách đến CoGo được không?
Tất nhiên là được, thành viên cần đăng ký tên khách trước khi khách tới và thời gian tiếp khách để chúng tôi có thể phục vụ chu đáo hơn. CoGo có quyền hạn chế khách đến thăm hoặc sử dụng các tiện ích vào ngoài giờ làm việc. Để làm rõ hơn, Bạn có thể tiếp khách tại không gian chung hoặc đăng ký phòng họp, CoGo hạn chế việc tiếp khách tại văn phòng riêng.
- 10. Tôi có thể thanh toán phí thành viên như thế nào?
Hóa đơn sẽ được gửi vào địa chỉ email đã được đăng ký của bạn mỗi tháng.
Phòng làm việc riêng/ Chỗ ngồi Cố định/ Chỗ ngồi Linh hoạt (trả trước)
· Thanh toán lần đầu tiên:
Nếu hợp đồng bắt đầu từ ngày 01 đến ngày 09 của tháng, các thành viên được yêu cầu thanh toán cho đến hết tháng đó.
Nếu hợp đồng bắt đầu từ ngày 10 của tháng, thành viên được yêu cầu thanh toán cho phần còn lại của tháng cộng với thanh toán cho tháng tiếp theo.
· Gia hạn: hàng tháng
Phí cho tháng tiếp theo sẽ được thanh toán giữa khoảng ngày 20 đến ngày 25 của tháng.
Phòng họp, in ấn
· Thành viên được yêu cầu thanh toán trước ngày 10 của tháng lập hóa đơn cho bất kỳ giờ họp, số trang in ấn/copy vượt quá hạn mức miễn phí của tháng trước.
- 11. CoGo chấp nhận thanh toán qua hình thức nào?
Tất cả các hình thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng đều được chấp nhận.
- 12. Tôi có thể đến các văn phòng khác trong hệ thống CoGo để làm việc được không?
Thẻ truy cập của bạn cho phép Bạn tới làm việc tại bất cứ trung tâm nào của CoGo, cho phép Bạn chọn nơi thuận tiện nhất để làm việc, gặp gỡ hoặc họp mặt khách hàng. Đăng ký với lễ tân ở nơi bạn đến làm việc.
Tất cả các khu vực chung (phòng khách, khu vực bàn làm việc linh hoạt và các khu vực chung khác) đều miễn phí cho thành viên sử dụng. Các văn phòng CoGo đều mở cửa 24/7 để thuận tiện cho thành viên sử dụng.
- 13. Tôi có thể chuyển đến các văn phòng khác làm việc được không?
Nếu Bạn là thành viên sử dụng Chỗ ngồi Linh hoạt, Bạn có thể làm việc tại tất cả văn phòng trong hệ thống CoGo, chỉ cần mang theo thẻ truy cập của mình.
Nếu Bạn có Văn phòng riêng hoặc là hội viên có Chỗ ngồi Cố định, Quản lý cộng đồng tại trung tâm Bạn ký hợp đồng ban đầu sẽ giúp Bạn kết nối với các trung tâm khác. Nếu Bạn di chuyển địa điểm, hợp đồng gốc sẽ được hủy bỏ và Bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng mới với trung tâm mới. Giá thuê hợp đồng mới có thể được thay đổi.
- 14. Tôi có thể cho mượn thẻ thành viên được không? Nếu mất thì sẽ như thế nào?
Chúng tôi cung cấp thẻ cho thành viên của trung tâm, chỉ dành riêng cho thành viên, không thể cho mượn, chuyển nhượng, bàn giao hoặc sử dụng bởi người khác.
Nếu thẻ thành viên CoGo của Bạn bị mất hoặc bị lấy trộm, thẻ mới sẽ được cấp lại và Bạn phải trả một khoản phí cho việc làm thẻ mới. Đồng thời, Bạn cần báo với Quản lý cộng đồng để khóa thẻ bị mất.
- 15. Thành viên CoGo đặt phòng họp như thế nào?
Các thành viên có thể đặt phòng họp trực tiếp tại lễ tân hoặc qua hệ thống CoGo Community App .
Để được hỗ trợ, xin hãy liên hệ với Quản lý cộng đồng của chúng tôi.