×

Nhân viên hành chính - kinh doanh Trung tâm số lượng: 05

  • Chủ nhật, 11:12 Ngày 01/11/2020
  • Bạn có thể làm gì? Bạn mong muốn về tính năng của bạn Bạn có thể làm việc với nhau và quan tâm đến sức khỏe và sự nghiệp của họ. Đồng tham gia đồng ý của CoGo!

    • Mô tả công việc:

        - Tiếp đón và tư vấn đối với khách đến giao dịch tại trung tâm và khách giao dịch qua điện thoại.

        - Quản lý và hỗ trợ khách hàng tại Trung tâm.

        - Thực hiện các công việc khác được giao.

      Yêu cầu công việc:

        - Nam/ Nữ: 22 – 25 tuổi.

        - Bằng cấp: Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên các ngành kinh tế, ngoại ngữ.

        - Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc,

        - Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán, quản trị dự án, phân tích, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.

        - Sử dụng tốt tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn từ 3 sao trở lên hoặc tại các công ty có cùng ngành nghề.

      Quyền lợi ứng viên:

      - Môi trường làm việc năng động.

      - Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc cũng như kết nối với cộng đồng doanh nhân và các nhóm khởi nghiệp tiềm năng.

      - Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định đối với người lao động: BHYT, BHXH, BHTN.

       - Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo và trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

    • Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 30-11-2020
       

      Mọi chi tiết liên hệ:  Đỗ Thị Kim Liên: 0903 034 144; Email: liendk@cogo.com.vn

     

    Bài viết liên quan