- Hotline: 024 3553 2288 - 0866 145 586
- Email: info@cogo.com.vn
- Trang Chủ // Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện
Thuê văn phòng Hà Nội và những điều cần lưu ý
Thuê văn phòng Hà Nội và những điều cần lưu ý - Mỗi doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ các đặc điểm khi tìm kiếm văn phòng cho thuê hà nội, để tránh những rủi ro và tiết kiệm được chi phí tối ưu.
Dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên để doanh nghiệp có thể lựa chọn đúng địa điểm, tránh việc tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian. Cần phải lưu ý các đặc điểm nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây, chia sẻ cho bạn những điều cần phải lưu ý khi thuê và sử dụng văn phòng cho thuê tại Hà Nội.
Vì sao nên thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội
Văn phòng cho thuê hà nội trở nên phổ biến
Văn phòng cho thuê Hà Nội được các doanh nghiệp lựa chọn kỹ càng, vì văn phòng được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp. Bởi lẽ quy mô, tài chính sẽ được thể hiện qua cách doanh nghiệp lựa chọn và thể hiện qua trụ sở văn phòng.
Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều dạng văn phòng với diện tích, quy mô khác nhau như thuê chung cư, nhà riêng, văn phòng ảo, Coworking. Khu vực với tốc độ phát triển kinh tế, tập trung cơ quan nhà nước, trụ sở ngân hàng lớn. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng Hà Nội để dễ dàng kinh doanh hơn.
Những lưu ý khi thuê văn phòng Hà Nội
Hiện nay có rất nhiều chỗ cho thuê văn phòng xuất hiện, nhưng để tìm được đúng vị trí vừa đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thật sự không hề dễ. Chính vì vậy, để đảm bảo được nhiều yếu tố từ chất lượng đến giá cả, cần lưu ý các đặc điểm sau khi thuê văn phòng tại Hà Nội
Vị trí đặt văn phòng cho thuê Hà Nội
Tìm được vị trí trung tâm, đắc địa sẽ là lợi thế cho doanh nghiệp
Thường nên ưu tiên vị trí trung tâm thủ đô, để dễ dàng tiếp cận và tận dụng những lợi thế trong kinh doanh. Bên cạnh đó khi tìm được vị trí tốt, doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tác tiềm năng khác trong khu vực.
Đặc biệt khi ở khu vực sầm uất, trung tâm có nhiều nhà hàng, quán cà phê,… thì thật sự tiện lợi cho việc tiếp khách và nhu cầu nghỉ trưa của công nhân viên. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, hỗ trợ công việc của doanh nghiệp diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.
>>> Xem thêm: Top 5 các coworking space tại hà nội
Quy mô văn phòng
Tiếp đến vấn đề cần lưu ý chính là quy mô văn phòng, cụ thể chính là diện tích cho thuê, có đáp ứng được hoạt động công việc, số lượng nhân sự hiện tại và trong tương lai, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển doanh nghiệp về lâu dài.
Chi phí thuê văn phòng tại Hà Nội
Cân nhắc các chi phí thuê văn phòng Hà Nội
Bên cạnh đó, một yếu tố không thể bỏ qua chính là mức giá cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Tuỳ vào tình hình tài chính của doanh nghiệp mà lựa chọn. Đặc biệt cần nắm được chi phí giá thuê trên thị trường để so sánh và thương lượng với bên cho thuê.
Ngoài ra doanh nghiệp cần dự toán thêm các khoản chi phí khác như chi phí gửi xe cho nhân viên, chi phí làm dịch vụ, chi phí làm ngoài giờ, chi phí điện nước, chi phí internet,…Các khoản chi phí cần được thể hiện rõ ràng và minh bạch trong hợp đồng, để tránh những rủi ro về sau. Hiện tại dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội trọn gói cũng là phương án nhiều người lựa chọn, vì đã bao gồm đầy đủ các chi phí, tránh phát sinh rủi ro.
Chi phí sửa chữa văn phòng
Khi quyết định thuê văn phòng, chắc chắn không thể tránh khỏi trường hợp tu sửa, thiết kế lại. Chưa kể những chi phí hư hỏng phát sinh như đèn, điện, ống nước, hệ thống báo cháy, trần nhà hoặc tường bị thấm nước,… Các khoản chi phí không ngờ đến này cần làm rõ sẽ do bên nào chịu trách nhiệm và chi phí ngay từ đầu.
Thời hạn thuê văn phòng hà nội
Một điều quan trọng cần lưu ý tiếp theo, chính là thời hạn hợp đồng cho thuê bao lâu. Điều này phụ thuộc vào thực tế định hướng của doanh nghiệp. Trường hợp thuê ngắn hạn trong một thời gian để phát triển và mở rộng quy mô thì không nên ký dài hạn, mà chỉ nên lên hợp đồng theo kế hoạch thuê dự kiến của doanh nghiệp.
Xác định người có thẩm quyền sở hữu
Một trong nhiều trường hợp rủi ro xảy ra, khi doanh nghiệp không xác định được ai mới là người có thẩm quyền cho thuê. Thông thường người có thẩm quyền sẽ có 2 dạng:
-
Chủ sở hữu
-
Người được uỷ quyền
Với người được uỷ quyền cần có giấy xác nhận từ chủ sở hữu có thẩm quyền, thì mới được phép ra quyết định cho thuê và có hiệu lực trên hợp đồng.
Văn phòng cho thuê Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp
COGO-Nơi cung cấp nhiều loại hình văn phòng hà nội cho thuê
Hiện nay có rất nhiều văn phòng cho thuê ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên cũng sẽ không tránh khỏi trường hợp lừa đảo, với nhiều chiêu trò khác nhau gây nên thiệt hại lớn về tiền bạc và thời gian cho doanh nghiệp.
Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ cung cấp là vô cùng quan trọng. Trong số các đơn vị đang cung cấp dịch vụ thuê văn phòng, COGO-Văn phòng cho thuê hà nội là một sự lựa chọn uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Một đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi mang nhiều loại phong cách khác nhau từ coworking space hiện đại, không gian mở đến loại hình văn phòng chuyên nghiệp và sang trọng.
Tại đây, bạn không cần đầu tư quá nhiều chi phí vào thiết bị văn phòng, vì COGO đã đầu tư đầy đủ theo yêu cầu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và lựa chọn. Đem đến môi trường làm việc theo mong muốn của bạn, đặc biệt, văn phòng COGO đảm bảo tuyệt đối các vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy phép đăng ký kinh doanh nên hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê văn phòng COGO.
Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ cho bạn về việc thuê văn phòng Hà Nội, hy vọng từ những “bật mí” này, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn văn phòng phù hợp. Để tìm hiểu và nhận tư vấn thêm dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội tại COGO, có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ COGO
Facebook: COGO Coworking Space
Hotline: 0866 145 586 - 024 3553 2288
Email : info@cogo.com.vn
Địa chỉ: Tòa Viet Tower - 01 phố Thái Hà, quận Đống Đa, TP Hà Nội